Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Xem phong thủy phòng bếp - nhà bếp cho người mệnh Kim phát lộc

Tags

Xem phong thủy phòng bếp, phong thủy nhà bếp cho người mệnh Kim mang căn bếp phong thủy mang lại tài lộc, hạnh phúc và an gia.

Hiện tại, việc vun đắp nhà cửa, phòng bếp, nhà bếp bao giờ cũng rất được để ý về tuổi và đảm bảo đề nghị phong thủy.


Nếu như bạn là người có mệnh Kim thì việc thiết kế, vun đắp và trang trí bếp như thế nào để đem đến điều thấp lành cho gia đình. Hãy tham khảo và xem phong thủy phòng bếp, nhà bếp cho người mệnh Kim tại đây:

1. Hướng phong thủy phòng bếp cho người mệnh Kim

Theo phong Thủy, người mệnh Kim hợp nhất với hướng Tây, do vậy hướng bếp theo hướng này sẽ mang đến các tiện lợi và may mắn cho gia đình. Bởi hợp về hướng sẽ giúp hạn chế được tai họa và mang lại vận tài lộc cho gia chủ.

2. Màu sắc trang trí phong thủy nhà bếp cho người mệnh Kim

Về mặt ngũ hành thường với hai thái cực tương sinh và tương khắc. Trong chậm tiến độ, tương sinh với Kim là thổ bởi: Thổ sinh Kim.

vì vậy các màu sắc phải chăng cho người có mệnh Kim trong phong thủy là màu vàng (Thổ). Bạn có thể trợ thời dụng sự tương sinh về màu sắc này trong việc chọn mày trang trí chủ đạo cho ko gian bếp với những gam màu có màu vàng, vàng cam, cam, vàng nhạt.

ngoài ra, người mệnh Kim cũng hợp với màu trắng nên giả dụ không thích vàng chói bạn có thể vàng nhạt hoặc phối hợp màu trắng có màu vàng bằng các họa tiết trang trí. các sơn màu này vừa hợp phong thủy vừa có thể tạo điểm thu hút, tăng độ sáng cho phòng bếp.


Xem phong thủy phòng bếp cho người mệnh Kim phát lộc

3. Nội thất phong thủy phòng bếp cho người mạng Kim

sở hữu người sở hữu mệnh Kim thì các vật liệu kim khí vàng, bạc, đồng, sắt thép hoặc vật dụng điện từ đều đem đến phong thủy rẻ cho ko gian bếp nhà bạn. vì vậy, đa phần lúc chọn nội thất cho người mệnh Kim trong nhà, đặc trưng trong phòng bếp đều mang lại trị giá phong thủy rẻ cho gia chủ.

Ngoài chất liệu kim khí thì người mệnh Kim mang thể chọn những vật liệu đồ bếp bằng thủy tinh, kính cũng sở hữu thể đem đến may nắm và lợi ích về mặt phong thủy cũng như trị giá về tính thẩm mĩ.

Nên chọn những vật dụng có hình hình tròn, hình oval vì hợp mang người mệnh Kim.

4. trang hoàng trong phòng bếp cho người mệnh Kim

trang trí cây cảnh: mang thể đặt cây cảnh trong phong bếp để tạo nên ko gian trong lành hoặc tiêu dùng để hóa giải một số vấn đề về phong thủy không tốt như chắn giữa ban công và bếp…

Người mệnh Kim muốn có phong Thủy trong nhà rẻ thì nên chọn những loại cây có lá dạng kim, sắc nhọn như: Tùng, Vạn Tuế, Kim Bách hợp và Kim Ngân.


trang trí phong thủy nhà bếp cho người mệnh Kim

5. Kiêng trong phong thủy nhà bếp người mạng Kim

ko nên tiêu dùng đồ trang hoàng, nội thấy quá đa dạng bằng gỗ và giảm thiểu những chiếc cây thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy. Nhưng Thủy khắc Hỏa nên ví như dùng quá rộng rãi sẽ không rẻ, dễ tác động ko rẻ đến cuộc sống của mọi người trong gia đình.

Do Kim sinh Thủy nên người mệnh Kim cũng có thể tiêu dùng các màu sắc của mệnh Thủy như: xanh lam, Trên đây là những lưu ý về cách sắp xếp, trang trí, bề ngoài và chọn lựa đồ tiêu dùng để tạo nên 1 căn bếp đảm bảo phong thủy thấp cho cả gia đình gia chủ mệnh Kim.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon