Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

11 chiếc giường tầng đẹp, gọn mà những gia đình đông con không thể thiếu

Tags

các mẫu giường tầng có 3, 4 giường thế này sẽ giúp bạn đảm bảo được không gian nghỉ ngơi cho lũ trẻ trong cộng 1 căn phòng.
  • Bàn học gỗ đồng hành cùng con bạn trong suốt thời gian làm học sinh
  • Những mẫu bàn học đẹp có một không hai
  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ làm bạn ngẩn ngơ
  • Tổng hợp mẫu bàn học liền giá sách làm bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên
bố trí phòng ngủ cho lũ trẻ quả là việc đau đầu. Bởi phòng cho trẻ không chỉ cần một mẫu giường mà còn cần ko gian để chúng vui chơi, khám phá nữa nữa kìa. đặc thù nếu như nhà đông con mà diện tích lại sở hữu hạn thì việc sắp xếp phòng ngủ cho bọn trẻ càng khiến bạn điên đầu hơn nữa.
một gợi ý rất đáng tham khảo trong trường hợp này chính là sử dụng giường tầng. kiểu dáng giường tầng ngày nay rất linh hoạt và thuận lợi, đủ để sắp đặt 3 - 4 cái giường song song trong phòng cho trẻ. Thậm chí kiểu giường này còn giúp bạn với thêm ko gian ngơi nghỉ ngừa ví như có khách đến chơi nhà nữa đấy!


1. ngoại hình giường tầng 2 ngang - hai dọc thế này hơi linh động cho nhà đông con. Bởi diện tích giường phía dưới thường to hơn những giường tầng phía trên, thế nên ngoài khi ngủ riêng, lũ trẻ còn với thể ngủ cộng nhau hết ở hai giường phía dưới khi chúng muốn.
hai . mang kiểu giường tầng thế này, lũ trẻ sẽ vừa mang không gian riêng, vừa với thể kết nối mang nhau. cùng lúc với các ngăn kéo ẩn dưới bậc cầu thang và gầm giường, chúng sẽ sở hữu kha khá không lưu lưu trữ đồ sử dụng. bên cạnh đó để đảm bảo an toàn cho trẻ, bạn nên khiến thành giường cao hơn một tẹo .
3. Phòng ngủ này vốn ko rộng, nhưng mang kiểu giường tầng thế này, nó đảm bảo chỗ ngủ song song cho 4 bé. mẫu mã nhã nhặn, vừa đủ tiêu dùng của giường sẽ giúp căn phòng sở hữu ko gian cho lũ trẻ vui chơi.
4. có ngoài mặt ngăn tủ ở giữa thế này, phòng ngủ này vừa đảm bảo chỗ ngủ cho các đứa trẻ nghịch ngợm, vừa giúp chúng với không gian chứa trữ áo quần, đồ tiêu dùng .
5. ko chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà phòng ngủ này sẽ khiến cho lũ trẻ ham chẳng muốn rời bởi được trang trí quá cỡ xinh yêu. chiếc tàu và những mảng màu gợi nhớ đến đại dương sẽ là bối cảnh lý tưởng để chúng hóa thân vào bộ phim cướp biển.
6. ví như không mang điều kiện thì cũng chẳng cần quá cầu kỳ. 1 dòng giường tầng thế này hẳn cũng khiến cho lũ trẻ hạnh phúc lắm rồi. Điều độc nhất có nhẽ bạn phải nhọc lòng trong trường hợp này là phân chia đứa nào được nằm tầng 2 sở hữu cửa sổ nhìn ra bên ngoài mà thôi.
7. giả dụ tụi nhỏ đang tuổi to và cần sự tây riêng phổ biến hơn thì đừng quên xếp đặt thêm rèm che cho mỗi giường.
8. nếu như phòng không đủ dài để sắp đặt hai hệ giường cùng phía thì hãy tham khảo ý tưởng bố trí 2 hệ giường đồng thời như thế này!
9. Căn phòng này nhỏ hết sức , nhưng bằng cách bài trí sáng tạo , nó vẫn đảm bảo không gian nghỉ ngơi cho ba đứa trẻ. Ý tưởng đáng tham khảo cho những gia đình nhà 3 con đúng không?
10. Hoặc ý tưởng sắp xếp hai giường phía dưới, một giường ở tầng trên như căn phòng này cũng rất gọn ghẽ , ngăn nắp.
11. giả dụ nhà mang 3 quý tử, bạn ngại gì mà không thử kiểu giường tầng so le thế này. Mỗi đứa mỗi giường mà vẫn để mắt được tới nhau. kèm theo , bé út sẽ phải nằm thấp nhất để hạn chế "chàng" vì quá hiếu động mà ngã thôi.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon