Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Chủ nhà lãng mạn biến mỗi góc nhà của căn hộ 21m² đều đẹp 1 cách thức nên thơ

Tags

Nhỏ nhưng vô cùng thuận tiện , căn hộ mang bắt mắt Scandinavian hiện lên như một viên ngọc long lanh lấy ý tưởng ngoại hình đầy cảm hứng thông minh .
Căn hộ rộng vỏn vẹn 21m2 này nằm ở Linnéstaden, 1 trong các khu xã nhộn nhịp nhất của Gothenburg, Thụy Điển.
khi bước chân đến đây, bạn sẽ được chào đón bởi một hành lang sáng sủa với bức tượng trắng và sàn gỗ màu sáng. Bên phải là nhà bếp được thiết bị đa số , kết nối mang ban công rộng. Ngồi trên sân thượng mà thư giãn thì chẳng khác gì đang tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa, khác hẳn sự ồn ào thường thấy ở 1 thành phố to .



1 góc phòng ngủ và phòng khách trong cộng một không gian nhưng chẳng phải khiến cho mất đi tính độc lập về chức năng của mỗi phòng.
Nhà bếp tuy nhỏ nhưng cũng sở hữu bàn ăn trọng thể sở hữu sức cất đến 4 người một lúc . Một bản sao khảm màu xám lùi lại 1 cách thức tinh tế sở hữu tủ gỗ màu trắng. Toàn bộ mọi thứ đều được thắp sáng bởi đèn LED. Chưa hết, è nhà được ngoài mặt khá cao, bức tranh treo những cái chữ từ rất lâu năm của thế kỷ trước sở hữu hai cửa sổ to khiến cho phòng khách trở nên hết sức thú vị. Sự trang hoàng ở đây đã được giữ ở mức tối thiểu, hướng sự chú ý tới phong cảnh của người Thụy Điển ở ngoại ô . Phòng ngủ cũng độc đáo ko kém khi được tách ra từ khu vực sinh sống bằng 1 bức tường ngắn để tăng sự riêng tây và tận dụng tối đa một căn hộ nhỏ. Tất cả sẽ được biểu thị cụ thể hơn qua các bức ảnh dưới đây. Cùng ngắm nhìn mọi ngóc ngách trong căn hộ này xem bạn có thể bổ sung gì cho ngôi nhà của bạn thêm khác biệt và lung linh nhé!
phần lớn không gian chung cư nhỏ xinh này được sơn màu trắng bong khôi. Không chỉ tạo hiệu ứng ánh sáng chan hòa nơi nơi, sắc trắng còn giúp mở mang ko gian. Ít ai tin rằng căn hộ này chỉ rộng vỏn vẹn sở hữu 21m2. Cạnh giường ngủ tưởng chừng chỉ là 1 cái góc nhỏ vô ích . Nhưng lúc mở cánh cửa đấy , bạn đã với hẳn một góc xinh xắn để khiến việc mà khỏi lo người nào làm phiền rồi. Chỉ có 1 dòng ghế sofa dài là đủ để bạn chẳng phải đau đầu sắm ghế gì, kê ghế gì trong phòng khách với diện tích khiêm tốn. 1 Cái bàn nhỏ xinh bên cạnh là vừa đủ cho phòng khách trọng thể và lịch sự hơn. Màu sắc xám chủ đạo trên ghế sofa phối hợp cộng màu thảm, gối trang trí rất tương đồng nhau, hiện lên phối hợp trong không gian phòng sơn màu trắng bong khôi.
Ngăn phương pháp có phòng khách là bức tường nhỏ, rẻ , chúng ta bước sang ko gian phòng ngủ. Mặc dù hai phòng ngay sát nhau và ko với cánh cửa đóng mở giữa chúng nhưng phòng ngủ vẫn trở thành riêng tây , tạo cảm giác rét mướt lúc được bề ngoài phía bên trong. Dù diện tích nhỏ hẹp, chủ nhà vẫn ko ngại ngần treo thêm giá đựng sách, bề ngoài đèn ngủ trên tường cho đỡ tốn diện tích và treo ảnh ngay đầu giường. Băng qua bức tường chậm triển khai là phía còn lại của phòng khách. Nội thất hơi đông đảo với ghế ngồi, đồ vật như tivi, cây cảnh trang hoàng cạnh khuông cửa sổ đầy ánh nắng tươi mới.
Nhà bếp tương đối thông thoáng dù rằng mang diện tích tương đối nhỏ nhờ với cửa lớn , mở ra cả không gian mênh mông bên ngoài. Ngoài mặt màu trắng chủ đạo hài hòa sở hữu tường xanh họa tiết dịu dàng bên phải khiến ko gian phát triển thành mát mắt, hết sức hấp dẫn. Góc khiến cho việc tuy nhỏ nhưng thuận tiện . Ở đây, bạn ko chỉ khiến cho việc tập trung hơn mà còn là 1 kho chứa đồ đáng hâm mộ . Bạn cũng có thể treo những bộ xống áo hàng ngày mình mặc ngay tại đây mà không cảm thấy vướng víu, luộm thuộm chút nào. Và lúc bước lên sân thượng của căn hộ nhỏ xinh này, chắc hẳn bạn ko khỏi kinh ngạc bởi vẻ đẹp đầy chất thơ của nó - vẻ đẹp khó mang thể tậu thấy trong cuộc sống thành thị hiện đại. Chỉ mang 1 góc cực nhỏ, bạn vẫn với thể điểm xuyết vài mẫu ghê xinh, xếp lên trên vài cái gối, trồng thêm 1 số chậu cây xanh xinh xẻo và thưởng thức cà phê mỗi sớm hoặc đêm ngắm thành thị không biết chán.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon