Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Căn hộ chung cư có đậm hồn quê Việt của Hoa hậu Ngọc Hân

Tags

Hoa hậu Ngọc Hân đã sở hữu hồn quê Việt vào căn hộ của mình chuẩn y những mảng sơn mài hay chất liệu gỗ mộc được phối thật tinh tế.
Đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam vào năm 2010, đến giờ , hoa hậu Ngọc Hân được biết tới như 1 hoa hậu ko scandal và phổ biến tài lẻ. bên cạnh hoạt động như người mẫu , Ngọc Hân còn tham dự đa dạng công việc khác như khiến MC hay ngoài mặt bắt mắt .


Hoa hậu Ngọc Hân
Bản thân làm cho nghệ thuật, yêu mẫu đẹp và cũng từng mang thời kì khiến cho MC của chương trình "Không gian xanh", được xúc tiếp với nhiều ngôi nhà đẹp, độc, lạ, nàng Hậu đã mang những ủ ấp riêng về ngôi nhà của mình. Và ngôi nhà đó đã được hoàn thành trong năm 2017. không gian sống của nàng Hậu là một căn chung cư ở khu vực Minh Khai.
Là người say mê và luôn mua được cảm hứng từ vẻ đẹp của văn hóa Việt Nam nên Ngọc Hân và KTS đã cải tạo căn hộ theo hướng với hồn quê Việt. Chất Việt trong căn hộ rất dễ trông thấy ở những chi tiết như cửa vòm, mảng sơn mài, chất liệu gỗ mộc, hoa văn trang hoàng xuyên suốt. đồng thời với Đó là những chi tiết hiện đại , trẻ trung như tủ âm tường, nội thất làm bằng gỗ công nghiệp sơn Acrylic rất trẻ trung, tiên tiến.
Căn hộ gốc của Ngọc Hân mang đến 3 phòng ngủ nhưng không những thế bởi một số ko gian tương đối chật và chưa hợp lý lắm nên khi nhận nhà, cô đã cải tạo lại nhà theo phương án bỏ bớt một phòng ngủ đẻ sở hữu không gian sinh hoạt chung, mở mang phòng bếp và nâng cao cường ánh sáng cho ko gian. các phòng đều bề ngoài đơn thuần nhưng vẫn sở hữu điểm nổi bật thu hút. Phòng khách cũng như các không gian khác đều rất được bài trí có các món nội thất căn bản. Dù với sắc trắng chủ đạo nhưng căn hộ vẫn với các điểm thu hút đẹp mắt và đậm chất Việt.
Phòng thờ phối hợp mang ko gian sinh hoạt chung và ngăn bí quyết nhẹ nhàng có phòng khách chính bằng một vách thép cắt CNC. Dù là chất liệu thép nhưng nhờ được nghệ nhân sơn mài thực hiện phủ bóng, làm hoa văn nên thoạt nhìn, rất khó đoán được chất liệu thật của nó. Tấm thép này cùng lúc cũng là điểm thu hút ấn tượng cho ko gian sử dụng tone màu trắng chủ đạo. Bức vách che sơn mài mang họa tiết độc đáo giúp không gian phòng khách - bếp thêm ấn tượng. Đây chính là điểm nổi bật có đậm nét văn hóa Việt được chủ nhà khôn cùng yêu thích . Thanh gỗ nhỏ được gắn vào vách thép như dòng ghế sofa cho phòng khách. Phòng sinh hoạt và phòng thờ của gia đình ấn cúng, tiên tiến và nhẹ nhõm có cửa sổ rộng và phổ biến cây xanh. Phòng thờ được đặt sắp ban công hoa nhỏ Chất liệu gỗ công nghiệp phối hợp sở hữu mảng trang hoàng bằng gỗ giết mộc đem lại sự tương phản đầy cá tính và thẩm mỹ.
Căn bếp trong nhà là một điểm độc đáo trong căn hộ. rất nhiều căn bếp được đặt lùi vào bên trong tường chừng một ,5m. có bề ngoài này, lúc bước vào trong khoảng cửa chính, phòng bếp nghe đâu được "ẩn đi", đem đến sự gọn gàng cho không gian sống. Phòng bếp xây lùi vào trong so mang ngoại hình ban sơ. hai phòng ngủ trong nhà đều với diện tích vừa phải. Hướng tới thời trang nhà Việt Bắc bộ, cả 2 phòng ngủ đều không dùng giường theo cách truyền thống mà thay vào chậm tiến độ là các tấm phản bên dưới mang ngăn kéo để lưu trữ đồ đạc. hài hòa tủ quần áo âm tường cánh phẳng, căn phòng trông rất gọn ghẽ mà đảm bảo được sức chứa to. Phòng ngủ có cửa vòm độc đáo.Giường ngoài mặt kiểu phản đặc thù của vùng Bắc Bộ. Hệ tủ âm tường màu trắng gọn gàng . những món đồ trang trí nhỏ xinh giúp ko gian tinh tế và sở hữu điểm đặc sắc hơn hẳn Phòng tắm sở hữu gạch lát nhái gỗ Mặt bằng căn hộ của hoa hậu Ngọc Hân
lựa chọn trang hoàng cho không gian sống của mình nét truyền thống đậm chất Việt nhưng nhờ phối hợp phối hợp của thiết kế và chất liệu tiên tiến mà môi trường sống của hoa hậu Ngọc Hân chẳng những đẹp mà còn rất độc đáo và tiện thể nghi.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon